Daily Archives: 24.04.2015

[ Longfic ] Nhân duyên_ Chap7

Chap7 Tự mình hại mình

 11870716_560912117380211_1717745880025006450_n

– Cậu định cứ thế mà đi sao?

– Tôi đã xin lỗi rồi còn gì?

Tuấn Miên nói trong khi vẫn không dám quay lại nhìn, không phải là xui xẻo vậy chứ. Nếu mà bị đưa tới đồn cảnh sát thì mất mặt lắm.

– Vậy cậu tính sao với..

Y đứng lên từ tốn bước tới trước mặt Tuấn Miên, chỉ vào vết thương trên mặt rồi tay chỉ khắp căn phòng. Tuấn Miên nhìn theo hướng chỉ mà cười khổ trong lòng. Khắp căn phòng đồ đạc lộn xộn cái thì vỡ, cái thì đổ ngổn ngang.

– Tôi…tôi sẽ… đền.

Tuấn Miên ấp úng nói, không khéo cả gia sản của anh cũng không đủ mất, ôi tiền của tôi.

– Vậy được, quản gia.

Y hướng người đàn ông đã có tuổi được gọi quản gia nhìn một cái, người kia liền biết ý bắt đầu công việc của mình.

– Bình hoa cổ từ thời Càn Long 12 triệu won, đĩa cổ thời…..tổng cộng khoảng 1 tỷ won.

Người quản gia cực kỳ thành thạo liệt kê các đồ vật cùng giá trị của chúng.

– 1 TỶ WON.

Tuấn Miên như không tin vào tai mình, mấy triệu won anh còn có chứ 1 tỷ anh đào đâu ra.

– Ông… liệu có tính…. nhầm không?

– Nếu cậu không tin có thể kiểm tra, chắc chắn chỉ có hơn chứ không có kém. Còn chưa kể đến tiền thuốc men mà cậu gây ra cho thiếu gia.

Y nhìn những biến hóa trên khuôn người kia lúc xanh lúc đỏ thì trong lòng lại không nhịn được bất giác nhớ về người ấy.

– Tôi…tôi không có nhiều tiền như vậy ngài có thể cho tôi nợ được không? Tôi nhất định sẽ trả đầy đủ.

– Vậy cậu định bao giờ sẽ trả xong 10 năm, 20 năm hay cả đời.

Y đem hai tay đan vào nhau tì cằm lên từ tốn nói.

– Tôi…tôi…

Người này nói đúng có khi cả đời cậu còn chẳng kiếm được số tiền lớn như vậy với đồng lương ít ỏi của công chức nhà nước.

– Tôi có một cách có thể giúp cậu, cậu có thể làm việc cho tôi để trả nợ.

Y bắt đầu dụ dỗ con mồi.

– Nhưng tôi…tôi không có nhiều thời gian rảnh, công việc của tôi có chút đặc thù cho nên…

Cậu vừa đi dạy vừa làm cố vấn cho cảnh sát giờ giấc không cố định có vụ án thì liền có thể mấy ngày không được nghỉ ngơi, kiếm đâu ra thì giờ mà làm việc trả nợ.

– Cậu có thể làm giúp việc cho tôi theo giờ, mỗi giờ 5 trăm won thấy sao?

5 trăm won Y nghĩ với số tiền này là thừa sức hạ ngục rồi.

– Tôi…tôi đồng ý.

Anh còn biết làm gì hơn chứ, đành vậy 5 trăm won một giờ là quá nhiều rồi cậu kiếm đâu ra một công việc làm thêm cao như vậy. Làm giúp việc cùng lắm là nấu nướng dọn dẹp mấy việc này anh đã sớm quen rồi.

– Được coi như đã thỏa thuận xong, hợp đồng khi nào cậu đến làm sẽ ký và đừng có nghĩ đến việc chạy trốn.

– Tôi sẽ không bao giờ làm vậy, tôi có chút việc xin phép.

Tuấn Miên sực nhớ ra mình còn có chuyện quan trọng phải làm cúi đầu chào người kia rồi chạy đi nhưng được vài bước lại quay lại.

– Quên không hỏi địa chỉ chỗ này là gì vậy?

– Biệt thự số 12 khu EXO.

Y nhìn cậu mỉm cười nói, dù chỉ là một nụ cười nhếch môi thoáng qua trong chớp mặt cũng khiến cho Tuấn Miên có chút ngẩn người, nhưng nhanh chóng nhớ tới Bạch Hiền anh lại vội chạy đi. Mà đám người làm cùng vệ sĩ thì được một phen khiếp sợ, thiếu gí của họ đang cười sao? Có phải sắp có bão lớn không?

Y nhìn theo bóng nhỏ khuất dần mà trong người bỗng dưng xuất hiện một cảm giác thật lạ.

JunMyun phải chăng là em đang cho anh cơ hội bên em.

…..

– Cậu ấy…

Hắn nhìn đèn phòng cấp cứu tắt dần, người trong phòng cũng được đẩy ra, hắn đưa mắt nhìn theo nhưng cũng không đi tới mà tiến về phía vị bác sĩ hỏi.

– Không sao cũng may đưa tới kịp, cả hai cha con đều đã qua cơn nguy hiểm.

– Hai…cha con.

Nghệ Hưng nhìn người đang ngây ngốc lắp bắp nói không lên lời trước mặt thầm đánh giá : đây chẳng phải là Phác tổng nổi danh sao? Bạch Hiền sao lại có quan hệ với người này, có lẽ nào… Nếu vậy thì mình nên thay Bạch Hiền đòi lại công đạo.

– Anh không phải là người nhà của bệnh nhân sao, sao lại hỏi vậy?

– Tôi….

– Thật là đàn ông bây giờ cũng thật vô trách nhiệm làm người ta có thai đã không chăm sóc lại còn hành hạ người ta. Đúng là lũ vô lương tâm ( Nghệ Hưng anh không phải đàn ông sao? )

– Tôi…

Hắn lần đầu bị người khác thẳng mặt mắng mà không thể nói gì nhưng hắn đâu ngờ được một nam nhân có thể mang thai cơ chứ.

– Sao không nói được gì nữa hả? hay lại định chối bỏ trách nhiệm.

– Tôi…

– Thật là…biết lỗi thì nên chăm sóc cậu ấy cho tốt, nam nhân mang thai so với phụ nữ khổ cực hơn rất nhiều.

Nghệ Hưng vẫn là thương người nhìn hắn nhẹ nhàng khuyên bảo.

– Không cần.

Hắn còn chưa kịp lên tiếng thì từ xa một người đi tới lớn tiếng nói. Người đó còn ai khác ngoài Tuấn Miên. Anh sau khi ra khỏi biệt thự kia định tiếp tục tìm tới nhà Phác Xán Liệt thì Nghệ Hưng điện cho anh thông báo Bạch Hiền đang ở bệnh viện. Nghe vậy anh tức tốc bắt taxi tới, thật không ngờ gặp ngay kẻ không muốn gặp nhất. Anh biết ngay mà Bạch Hiền có chuyện nhất định là do hắn gây ra.

– Phác tổng Bạch Hiền nhà tôi không dám phiền tới ngài, Nghệ Hưng Bạch Hiền sao rồi?

Anh quay qua nhìn hắn ánh mắt căm phẫn giọng điệu đầy châm chọc, rồi quay qua Nghệ Hưng lo lắng hỏi.

– Đã không sao rồi, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng là sẽ ổn thôi.

Nghệ Hưng dù không hiểu sự việc đang diễn ra nhưng thật lòng cũng không muốn hiểu. Chuyện riêng tư của người khác tốt nhất không nên can thiệp, bổn phận của bác sĩ là quan trọng nhất là cứu chữa cho bệnh nhân.

– Cám ơn em, hyung có thể vào thăm Bạch Hiền được chứ?

Tuấn Miên đối với sự tồn tại của hắn coi như không thấy chỉ chăm chăm tới tình hình của Bạch Hiền.

– Được, em đã chuyển Bạch Hiền tới phòng chăm sóc đặc biệt. Tạm thời em ấy chưa tỉnh lại nhưng sẽ tỉnh lại sớm thôi, hyung an tâm đi. Bây giờ em xin phép có gì cứ gọi em, chào ngài.

Nghệ Hưng sau khi đem tình hình của Bạch Hiền nói cho Tuấn Miên và nhờ y tá dẫn anh tới phòng Bạch Hiền thì liền đi, dù sao cũng còn rất nhiều bệnh nhân cần phải khám.

– Tôi có thể tới thăm Bạch Hiền không?

Chỉ còn lại hai người hắn liền hướng Tuấn Miên lên tiếng, đây có lẽ là lần đầu tiên hắn hạ mình trước một người không phải là người thân của hắn.

– Tôi nghĩ Bạch Hiền nhà tôi không có diễm phúc ấy.

Tuấn Miên lạnh lùng bỏ lại một câu rồi theo y tá đi tới phòng bệnh. Còn hắn chỉ biết đứng đó mà nhìn theo, biết sao được cũng là hắn có lỗi trước. Khiến cậu mang thai thiếu chút nữa còn hại chết cậu và con của chính mình. Người kia không hận hắn mới lạ, âu cũng là tự hắn hại mình mà thôi.

Nhưng dù thế nào thì trong chuyện này hắn cũng là người sai, gia giáo gia đình lương tâm cũng như trái tim hắn không cho phép hắn chối bỏ trách nhiệm. Ít nhất hắn cũng sẽ cố để chăm sóc cậu cho đến khi đứa bé ra đời.

Và hắn nhất định sẽ làm cho bằng được, bởi hắn là Phác Xán Liệt không gì hắn muốn mà không thể làm.

P/S: có quá nhiều chuyện xảy ra và lựa chọn cách im lặng chờ đợi. Hi vọng mọi người cũng vậy, dù cho có chuyện gì xảy ra cũng hãy nhìn nhận mọi việc một cách tích cực nhất nha~

[ Chuyển ver|ChanBaek ] 30 ngày làm gay_ Chương 50

Chương 50

Hai người làm đến tận khuya, cuối cùng kiệt sức, ôm nhau ngủ thật say.

Sáng ngày hôm sau, Biện Bạch Hiền mơ mơ màng màng tỉnh dậy, nhìn thấy căn phòng lạ lẫm, ngạc nhiên một lúc rồi mới nhớ ra mình đang ở trong phòng Phác Xán Liệt.

Phác Xán Liệt không ở bên cạnh, chắc đã rời giường từ sớm, anh không đành lòng gọi mình dậy nên mới ra ngoài trước đây.

Vậy cũng tốt thôi, Biện Bạch Hiền nhớ đến cảnh mây mưa điên cuồng tối qua, lỗ tai cậu nóng rực như bị phỏng, theo đó là một cảm giác thỏa mãn nói không nên lời từ đáy lòng.

Cuối cùng bọn họ cũng có được nhau!

Biện Bạch Hiền vừa nhúc nhích một cái eo và lưng đã đau thắt.

Oái! Phác Xán Liệt chết tiệt!

Biện Bạch Hiền mắng thầm trong bụng, đỡ eo bước chậm xuống giường.

Phác Xán Liệt nằm ở giữa, to hơn phòng Biện Bạch Hiền rất nhiều, còn có một ban công nhỏ nằm ngoài cửa sổ trần, nhưng bây giờ cửa sổ đang kéo rèm che khiến cả gian phòng trở nên mờ tối.

Biện Bạch Hiền bước từ từ đến gần cửa sổ, kéo rèm ra, ánh mặt trời lập tức chiếu vào, khiến cả căn phòng sáng sủa hẳn lên.

Căn phòng dù lớn nhưng bày trí rất đơn giản, chỉ có một tủ quần áo to to, trong tủ có một tấm kính lớn. Biện Bạch Hiền nhìn thoáng ngang mới nhận ra mình còn đang khỏa thân, khắp người đều là dấu vết của cuộc tình tối qua, mờ ám đến mức làm người ta khó lòng mà nhìn thẳng.

Mặt Biện Bạch Hiền nóng bừng, cậu mở tủ quần áo, lấy bừa một chiếc áo sơ-mi và quần dài của Phác Xán Liệt mặc vào luôn, đến lúc này mới thoải mái mà dò xét căn phòng của anh.

Cạnh cửa có một chiếc bàn dài kê sát tường, trên bàn bày đầy tài liệu và các đồ dùng văn phòng, còn có một chiếc đèn bàn màu đen, trên bàn một tí là kệ sách, chất đầy các loại sách vở.

Biện Bạch Hiền hơi tò mò muốn biết Phác Xán Liệt hay đọc loại sách gì, liền đứng cạnh giá sách, bắt đầu nghiên cứu những quyển sách kia.

Phác Xán Liệt đọc rất nhiều thể loại sách, tiểu thuyết có, văn xuôi có, cũng có sách chuyên ngành quản lý tài chính, còn có cả bách khoa toàn thư.

Biện Bạch Hiền cảm thấy vô cùng hào hứng, mê mẩn nhìn chồng sách, bỗng dưng cậu sững sờ, chỉ thấy ở góc phải phía dưới giá sách có một chồng sách dày cộm, toàn là sách vở về Đài Loan.

Phong thổ Đài Loan, các trường học nổi tiếng ở Đài Loan, nghiên cứu các ngành học ở Đài Loan, danh sách các công ty xí nghiệp ở Đài Loan, thậm chí còn có sách dạy tiếng Đài.

Hơi thở Biện Bạch Hiền tưởng như dừng lại, trong lòng cậu dâng lên một loại cảm xúc khó nói thành lời.

Nằm ở cuối chồng sách, còn có một túi sơ-mi trong suốt đựng tài liệu.

Trước giờ Biện Bạch Hiền không thích xem trộm những thứ riêng tư của người khác, nhưng chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, cậu lại cầm chiếc túi sơ-mi kia lên.

Từ chiếc túi sơ-mi đổ ra đầy các loại biểu mẫu và đơn xin, Biện Bạch Hiền nhìn thoáng qua, đương nhiên là đơn xin đi Đài Loan công tác của Phác Xán Liệt gửi Huy Đế Quốc Tế, cuối tờ đơn còn có chữ ký của Phác Xán Liệt, mà thời gian ghi trong đấy lại cách ngày cậu trở về không lâu.

Nói cách khác, nếu như không phải vừa lúc mình về, Phác Xán Liệt sẽ đến Đài Loan để làm việc sao?

Lồng ngực Biện Bạch Hiền như vừa được lấp đầy, hai mắt cậu đỏ hoe.

Vừa lúc cửa phòng mở, Phác Xán Liệt rón rén bước vào.

“Em dậy rồi!” Phác Xán Liệt nhìn thấy Biện Bạch Hiền đứng cạnh bàn, lập tức thả lỏng, cười nói: “Chắc là mệt lắm, em muốn ngủ tiếp không?”

Biện Bạch Hiền nhìn thẳng vào anh, trong mắt đong đầy ấm áp.

Phác Xán Liệt hơi rùng mình, lúc này mới nhận ra thứ Biện Bạch Hiền đang cầm trong tay, nhất thời bối rối, vội lấy lại tờ đơn kia: “Em xem cái này làm gì?”

Tùy tiện nhét xấp tài liệu về chỗ cũ, lúc anh vừa xoay người, Biện Bạch Hiền bỗng nhiên vịn lấy vai anh: “Anh vốn định đến Đài Loan làm việc à?”

Phác Xán Liệt khẽ thở dài, một tay vuốt ve gương mặt cậu: “Nếu như em mãi mãi không quay về, anh đành phải đi tìm em thôi.”

Vì lý do chính trị, nếu không lấy cớ học tập hoặc làm việc, người ở đại lục muốn qua Đài Loan ở lâu là một chuyện vô cùng khó khăn. Mặc dù Phác Xán Liệt nói đến Đài Loan tìm Biện Bạch Hiền nhưng anh chẳng có cách nào liên lạc với cậu, nếu tự mình tìm, thời gian chẳng đủ để anh tìm kiếm Biện Bạch Hiền. Mà cho dù có tìm được đi chăng nữa, cũng không có thì giờ để anh theo đuổi Biện Bạch Hiền cho thật tốt.

Sau khi anh biết chắc rằng người mình yêu là Biện Bạch Hiền, anh đã dốc sức xin trường cho mình một suất trở thành sinh viên trao đổi, nhưng đã hết hạn nên Phác Xán Liệt đành phải đặt hết hi vọng vào công việc sau này của mình.

Trên thực tế, anh đã làm tốt công tác chuẩn bị trường kỳ kháng chiến.

Anh không chắc Biện Bạch Hiền có cảm giác gì với anh, thậm chí còn không biết Biện Bạch Hiền có thích đàn ông hay không, biện pháp duy nhất, chính là tìm cơ hội ở bên cạnh cậu ấy, từ từ chen vào cuộc sống của cậu.

Biện Bạch Hiền không nói thêm gì nữa, hôn thẳng vào môi anh.

Phác Xán Liệt cũng không kìm được mà ôm lấy eo cậu.

“Shhh…” Biện Bạch Hiền hít hà làm Phác Xán Liệt giật mình nhớ ra.

“Đau sao?” Phác Xán Liệt vô cùng đau lòng ôm Biện Bạch Hiền lên giường nằm xuống: “Để anh nhìn xem.”

“Không sao đâu.” Biện Bạch Hiền muốn đá văng anh đi cho rồi, đàn ông đàn ang làm gì đau đến không rời giường được, so với hình tượng rắn rỏi của cậu trông có hợp chút nào đâu?

Phác Xán Liệt bật cười, nhẹ nhàng bắt lấy bàn chân cậu đang đá tới, huơ huơ một lọ thuốc thoa ngoài da, nói: “Đây là thuốc anh mua đó, thoa vào sẽ nhanh khỏi.” Nói xong lại đè đôi chân đang giãy dụa của Biện Bạch Hiền, nói: “Đừng quậy, anh đau lòng.”

Biện Bạch Hiền dừng lại, quyết định cầm gối che kín đầu mình.

Phác Xán Liệt kéo quần Biện Bạch Hiền ra, vừa cởi vừa nói: “Ừm, chúng ta đúng là một đôi trời sinh, quần áo của anh em mặc rất vừa.”

“Nói mấy điều vớ vẩn như thế làm gì.” Biện Bạch Hiền cầm chiếc gối đánh vào đầu Phác Xán Liệt một cái, sau đó nhìn thấy mông mình trần trụi trong không khí crack——, cùng với vẻ mặt crack—— đang chăm chú kéo đôi chân của cậu ra.

Ánh sáng ban ngày chiếu vào khiến nơi bí mật hiện ra trước đôi mắt chẳng vương chút ngại ngùng của Phác Xán Liệt, khiến gương mặt tuấn tú của Biện Bạch Hiền đỏ đến mức muốn hộc máu.

Mặc dù tối qua hai người đã điên cuồng chiếm hữu nhau, nhưng đương lúc ý loạn tình mê sẽ không nhìn ngắm mình và đối phương nhiều. Bây giờ đang ban ngày ban mặt lại nhìn thấy Phác Xán Liệt rõ ràng như vậy, Biện Bạch Hiền cảm thấy khó mà thích ứng.

“Sưng lên rồi… May là không bị chảy máu.” Phác Xán Liệt mang vẻ mặt đau lòng, anh mở tuýt thuốc thoa, dùng ngón giữa quẹt một chút thuốc màu xanh, nhẹ nhàng thoa vào nơi ấy của biện Bạch Hiền, sau đó lại theo khe hẹp mà đẩy ngón tay vào.

Nơi bí mật của cơ thể lại bị xâm lấn, mặc dù lý do nghe có vẻ rất hợp pháp, nhưng biện Bạch Hiền vẫn hận mình không thể trở nên trong suốt.

“Hmm… đau quá…” Biện Bạch Hiền nhẹ nhàng đá Phác Xán Liệt một cái, “Đều tại anh.”

“Ừm, là tại anh.” Phác Xán Liệt ăn no một bụng đương nhiên phải gánh hết tội trạng, thoa thuốc xong, mặc quần vào cho Biện Bạch Hiền rồi lại bò lên giường, ôm cậu từ phía sau.

“Anh yêu em.” Mặc dù tối qua đã nói câu này nhiều lần, nhưng khi vừa nhìn thấy Biện Bạch Hiền, anh cảm thấy có nói bao nhiêu lần cũng không đủ.

Thì ra yêu một người là như thế này, cảm giác hạnh phúc đong đầy lồng ngực đến đau nhức, chỉ còn cách dùng ngôn từ để thổ lộ.

Hai người cứ ôm nhau nằm trên giường như thế, ánh mặt trời chiếu vào người, Biện Bạch Hiền cảm thấy trên đời này không còn chuyện gì có thể hạnh phúc hơn.

Đương nhiên, dù hạnh phúc thế nào, bụng vẫn bị đói thôi.

Nên Phác Xán Liệt nghe thấy tiếng dạ dày Biện Bạch Hiền sôi ọt ọt.

“Đói bụng?” Phác Xán Liệt bật cười, hôn nhẹ lên gương mặt cậu, “Anh đi nấu cơm cho em, em cứ ngủ tiếp đi.”

“Không được!” Cơn đói làm ý thức của Biện Bạch Hiền trở nên mạnh mẽ mà nhớ ra một chuyện, “Bây giờ là mấy giờ rồi? Hôm nay em còn phải đi làm…”

“Giữa trưa rồi.” Phác Xá Liệt không ủng hộ mà kéo kẻ đang có ý đồ muốn xuống giường kia, “Anh đã giúp em gởi tin nhắn xin nghỉ cho công ty rồi.”

Biện Bạch Hiền nghe thấy thế thì quyết định quay trở về, thật ra cậu cũng không chắc mình còn có thể đi làm nổi không.

Phác Xán Liệt đứng dậy, kéo rèm cửa sổ lại, trong phòng lại tối lờ mờ, sau đó ra khỏi phòng nấu cơm.

Biện Bạch Hiền tiếp tục vùi trong chăn làm con heo nhỏ, cậu cuộn cả mình trong tấm chăn, chỉ lộ ra cái đầu, xoay vòng vòng mà đánh giá gian phòng.

Đây là phòng của Phác Xán Liệt, giường của Phác Xán Liệt, chăn gối đều vương mùi của Phác Xán Liệt.

Trong lòng Biện Bạch Hiền ngập tràn cảm giác thỏa mãn, ừm, từ hôm nay trở đi, cậu muốn nơi này cũng ngập tràn mùi vị của chính mình.

Trong lòng cậu thầm lên kế hoạch, sau đó… ngủ quên mất tiu.

Hai tiếng sau, Biện Bạch Hiền bị Phác Xán Liệt đánh thức, cậu vẫn còn ngủ mê, vươn tay giơ vuốt vào Phác Xán Liệt: “Đừng cãi.”

“Ăn cơm thôi.” Phác Xán Liệt hôn nhẹ lên khóe môi cậu, kéo cậu dậy, nửa ôm nửa kéo Biện Bạch Hiền xuống giường.

Rốt cuộc Biện Bạch Hiền lăn qua lăn lại mấy lần cũng tỉnh, cậu duỗi lưng một cái, để chân trần đi đánh răng rửa mặt.

Chờ cậu vệ sinh xong bước vào phòng ăn, đã thấy trên bàn bày đầy những món mình thích.

Biện Bạch Hiền quần quật hết cả buổi tối, bây giờ vô cùng đói khát, “Grào…” một tiếng rồi nhào đến.

Phác Xán Liệt vội vàng ôm cậu lại, không biết lấy từ đâu ra một cái đệm lót để lên ghế: “Ngồi vào đây.”

Mặt Biện Bạch Hiền đỏ bừng, cậu cả giận nói: “Cơ thể ông đây rất khỏe, không cần ngồi đệm.”

Phác Xán Liệt ôm lấy cậu, trên mặt toàn là cưng chiều: “Sẽ đau đấy.”

“Không đâu!” Một người đàn ông rắn rỏi sao có thể vì một tí xíu đau đớn mà cần phải ngồi đệm chứ!Biện Bạch Hiền hất đầu không thèm để ý đến Phác Xán Liệt.

“Vậy thì ngồi trên đùi anh.” Phác Xán Liệt thấy Biện Bạch Hiền không chịu thỏa hiệp, vì vậy đưa ra một phương án thay thế.

Làm vậy có thể yên ổn mà ăn cơm sao?

Biện Bạch Hiền rất nghi ngờ!

Vì vậy sau khi cân nhắc cả hai phương án, cậu đành phải miễn cưỡng ngồi lên tấm đệm.

Đúng là thoải mái hơn rất nhiều, nỗi bất mãn trong lòng Biện Bạch Hiền vơi đi một tí, sau đó nhanh chóng vùi đầu vào các món ăn ngon.

Chờ cậu ăn được một lúc, Phác Xán Liệt buông đũa, nhìn cậu nghiêm túc: “Bạch Hiền, lát nữa anh sẽ chuyển phòng cho em!”

Mặc dù thân thể Biện Bạch Hiền bây giờ không thoải mái cho lắm, nhưng ngày mai cậu phải đi làm rồi, nếu như hôm nay không chuyển nhanh thì phải đợi thêm một tuần nữa, bây giờ Phác Xán Liệt một ngày cũng không thể đợi thêm.

Biện Bạch Hiền cơm nước no nê, máu huyết đều tập trung ở dạ dày, khó tránh khỏi đầu óc chậm tiêu, nghe vậy chỉ ngơ ngác nhìn Phác Xán Liệt: “À?”

“À cái gì mà à!” Phác Xán Liệt chọt vào trán cậu, “Bây giờ em đã là người của anh, sau này phải ở cùng anh, đương nhiên phải dọn đồ đạc vào phòng anh rồi!”

“Cái gì mà em là người của anh hả?” Nói hay lắm, kiểu như chính mình đang bị anh bao dưỡng vậy, đường đường là một người đàn ông, face để ở đâu hả, vốn dĩ Biện Bạch Hiền vì chuyện nằm dưới đã vô cùng khó chịu rồi, bây giờ nghe nói thế liền lập tức tạc mao.

“Khụ.” Bệnh tuổi dậy thì lại tái phát, Phác Xán Liệt chợt nhận ra một điều thú vị, bản thân anh rõ ràng còn rất thích tính nhỏ mọn của Biện Bạch Hiền, nhưng kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, vì vậy liền lập tức sửa lại lời, khoát tay nói: “Được rồi, cả người anh đều là của em, em không thể bạc tình bội nghĩa với anh như vậy được!”

Với tư cách là công, chỉ cần lên giường làm chủ là được, ngoài miệng cứ nhún nhường thụ thụ vậy!

Phác Xán Liệt cảm thấy mình đã hoàn toàn nắm giữ tinh hoa của việc trở thành trung khuyển!

Biện Bạch Hiền thấy Phác Xán Liệt thức thời như vậy, bực bội trong lòng cũng vơi đi không ít, cậu nói: “Vậy thì chuyển phòng!”

Cho nên cơm nước xong xuôi, Biện Bạch Hiền thong thả dựa vào đầu giường trong phòng mình, chỉ huy Phác Cu Li chuyển phòng cho mình.

“Ê, cẩn thận, đừng làm gãy cổ áo sơ-mi đó…” Biện Bạch Hiền vừa chơi iPad vừa giành ra chút thời gian nhìn Phác Xán Liệt dọn dẹp.

“Tài liệu các thứ không nên đem đi, sau này em còn phải làm việc ở đây.” Biện Bạch Hiền thấy Phác Xán Liệt muốn dọn mớ đồ trên bàn, vội vàng cản lại, mặc dù hai người đã thân thiết với nhau nhưng ở chung một phòng là ổn rồi, công việc tách ra vẫn tốt hơn.

“À đúng rồi, có cần mang Đại Phát vào phòng không?” Biện Bạch Hiền hỏi, dù sao nó cũng là tài sản chung của cả hai.

Phác Xán Liệt nghĩ một hồi, lắc đầu: “Không được, để con tụi mình nhìn mấy cảnh xấu hổ như thế không tốt.”

Biện Bạch Hiền: “…” Sao cậu lại hi vọng rằng Phác Xán Liệt có thể tư duy bình thường được.

“Treo âu phục cẩn thận vào.” Oái, Quả Hạch đã bị ăn mất tiêu rồi, Biện Bạch Hiền vội vàng trồng thêm một Quả Hạch phía trước đại đội zombie, không quên nhắc nhở Phác Xán Liệt, “Đồ lót của em với anh để ra riêng…”

“Liên quan gì, người em anh cũng chọc vào rồi, đồ lót của em đưa anh mặc cũng có sao đâu!” Phác Xán Liệt nháy mắt mập mờ.

Biện Bạch Hiền thẹn đỏ cả mặt: “Lần sau đến lượt em chọc anh.”

Phác Xán Liệt im miệng ngay, ngoan ngoãn mà sắp xếp từng cái cà-vạt, từng đôi bít tất, từng bộ đồ lót.

“Ồ, thụ thụ, bộ đồ ngủ này em còn giữ à!”

Biện Bạch Hiền ngẩng đầu lên, chỉ thấy trên tay Phác Xán Liệt đang cầm một bộ đồ ngủ SpongeBob SquarePants, đúng là bộ đồ bốn năm trước chính mình đã tặng cho .

Mặt cậu hơi hồng, Biện Bạch Hiền vờ như chẳng quan tâm: “Ừa, bởi vì có bọt biển SpongeBob.”

Trên mặt Phác Xán Liệt tràn đầy tình cảm, giống như một con chó nằm sấp trên giường, đầu hướng về phía Biện Bạch Hiền: “Bọt biển SpongeBob quan trọng hay anh quan trọng?”

Biện Bạch Hiền: “…”

Ghét bỏ đẩy đầu ai kia ra: “Không được so sánh bọt biển SpongeBob với anh, đi dọn dẹp nhanh lên.”

Ai kia lại chẳng muốn đi, cứ đưa môi ra phía trước: “Vậy em hôn anh một cái đi.”

Anh lại bắt đầu giở trò trẻ con nữa sao?

Biện Bạch Hiền liếc mắt, cuối cùng đành miễn cưỡng hôn nhẹ một cái, nhưng lập tức bị ai kia ôm lấy đầu, khiến nụ hôn trở nên sâu hơn.

Đến khi hai người tách ra, mấy cây Biện Bạch Hiền trồng đã bị zombie ăn sạch bách.

“Oái! Phác Xán Liệt, em muốn cho zombie ăn sạch não của anh!”

P/S; Còn mấy chương nữa là hoàn rồi bạn sẽ cố gắng kết thúc trong dịp nghỉ lễ nha.