ChanBaek story

14. Chuyện hẹn hò

Đôi lời: lại vì một tấm ảnh mà phởn.

_______

– ” Hôm nay một fan đã chụp được hình ảnh ChanYeol và Baekhyun trước cửa toà nhà SM, có vẻ cả hai vừa lái xe tới qua bức ảnh có thể thấy rõ người lái xe là ChanYeol và người ngồi ở ghế phụ lái là BaekHyun. Phải chăng hai người vừa đi hẹn hò?”

– ” Hai người này chẳng phải là Chanyeol và Baekhyun sao? Họ đi cùng nhau lẽ nào là…”

– ” Baekhyun đó chẳng phải là  EXO Baekhyun sao? Còn người bên cạnh lái xe là EXO Chanyeol à hai người họ trông cứ như vừa đi hẹn họ vậy ”

– ” Mua xe đưa đón nhau cơ đấy, bao giờ mua nhà để cưới đây. ”

-……

-…..

-…..

Baekhyun về đến nhà mở máy bắt đầu cuộc hành trình like dạo của mình thì đập vào mắt là hình ảnh cậu và ai đó trong xe, theo đó là hàng loạt các lời bình luận dự đoán. Có thể nói bức ảnh đang là chủ đề hot của các Fan trên mạng.

– Chó bự, chó bự.

Baekhyun vươn tay kéo người đang bị mình gối đầu lên đùi rồi đưa điện thoại lên cho người đó nhìn.

– Chó bự, bị chụp lại rồi.

Baekhyun ỉu xỉu mở bức ảnh chỉ chỉ vào nó.

– Thì sao?

Chanyeol không hiểu cúi xuống nhìn người phía dưới, để rồi không nhịn được đưa tay nhéo nhéo cái má phúng phính một cái.

– Đau. Còn sao nữa xấu hổ chết đi được.

Baekhyun nhăn mặt đưa tay xoa má phụng phịu nhìn cái kẻ đang cười hớn hở kia.

– Có gì mà xấu hổ, chẳng phải lúc nào cũng vậy à.

Chanyeol khó hiểu nhìn cún con nhà mình. Bình thường nếu không phải anh quản lý tới đón thì đều là anh đón cậu còn gì? Chẳng qua hôm nay sơ suất để fan chụp được thôi.

– Vậy tại sao lần nào tớ cũng phải ngồi ghế phụ.

Baekhyun bật dậy hùng hổ chất vấn. Cậu đường đường cũng là nam nhi chí khí vì sao lần bào cũng không được lái xe mà đều phải ngồi chỗ vốn chỉ dành cho nữ nhân.

– Ngốc vì cậu chỉ lái được máy cày thôi.

Chanyeol cười cười xoa đầu chú cún con đang xù lông, biết là nói xong sẽ bị cậu giận nhưng vẫn cứ thích vậy. Vì khi cậu giận cực kỳ cực kỳ đáng yêu luôn.

– Phác – Chân – Cong cậu muốn chết.

Baekhyun lần này thì thực sự bùng nổ bật dậy lấy chân đá đá cái tên đáng ghét kia một trân.

– Được rồi, chân đã ngắn đá nữa hụt ngã bây giờ.

Chanyeol nhìn cái bộ dáng vừa buồn cười vừa đáng yêu của cậu thì liền kéo cậu lại vào lòng mình.

– Chân ngắn thì đã sao, chân dài mà cong thì ích gì.

Baekhyun tiếp tục cãi cố không chịu đầu hàng.

– Đừng giận là tớ không tốt được chưa.

Ai đó biết điều xuống nước nhường nhịn, thế nên được tiếp tục ôm người kia.

– Lần sau để tớ lái xe đi.

– Không được.

– Vì sao? Ngồi ghế phụ chán chết.

– Cậu không biết ngồi ghế phụ có nghĩa gì sao?

– Ý nghĩa gì, mất mặt thì có.

– Ghế phụ luôn được dành cho người mà mình yêu hiểu chưa.

– ….

– Tớ không muốn cậu lái xe vì sợ cậu mệt, muốn cậu ngồi ghế phụ vì có thể để cậu trong tầm mắt tớ.

-….

Chanyeol vừa nói vừa yêu chiều ôm chặt người kia hơn. Park Chanyeol anh cả đời yêu thương cùng quan tâm đều dồn hết lên người trong lòng, che chở bảo vệ người kia cũng đã trở thành bản năng.

Baekhyun nghe mà chỉ biết im lặng, lúc nào cũng vậy, dung túng cậu chiều chuộng cậu thậm chí là bao che cho cậu luôn là người con trai trước mặt này.

Giống như việc lái xe, vì muốn có thể chở cậu, bất chấp thời gian mệt mỏi người đó cũng học cho bằng được.

Mỗi ngày trôi qua dù cho có bao nhiêu sóng gió thì cậu cũng luôn có một bờ vai để dựa vào, một tấm lưng che chắn cho cậu.

Cậu trẻ con quậy phá người đó sẽ cùng cậu chơi, sẽ thay cậu thu xếp hậu quả, cậu lười biếng người đó sẽ dọn dẹp thay cậu, cậu mệt một sẽ có người sốt sắng hơn cả cậu.

Cậu buồn sẽ có một cái đuôi xoăn xoe phía sau làm trò cười cho cậu, cậu vui sẽ có người vì thế mà cười đến hở hết cả hàm răng.

Cuộc đời cậu có được một người như thế đã là quá hạnh phúc rồi.

P/S: cuộc nói chuyện nho nhỏ của chó bự và cục mầm nhà mình.

– Chó bự: Ngồi ghế phụ xấu hổ lắm sao?

– Cục mầm: Còn hỏi, nam nhi chí khi là phải ngồi ghế lái.

– Chó bự: Thế sao hôm trước nói  aishiteru- yo~ ( I love you)  không xấu hổ.

– Cục mầm: ……

– Chó bự: Có phải thích tớ lâu lắm rồi không?

– Cục mầm: ……

– Chó bự: Tớ biết tớ đẹp trai, tốt bụng, manly…….( một bài ca tự sường ) cậu thích tớ cũng đúng thôi.

– Cục mầm: …… ( nhịn nhẫn nhịn )

– Chó bự: Ngượng kìa mặt đỏ hết cả rồi.

Đưa tay qua nhéo nhéo má người kia.

– Cục mầm: Phác – Chân – Cong.

– Chó bự: …..

– Cục mầm: Đẹp trai nè * cốp* manly nè *bốp* * bịch *  * rầm *

Bạn chỉ biết lặng lẽ cầu nguyện cho kẻ ngốc nào đó được toàn mạng.

1 thoughts on “ChanBaek story

  1. Pingback: EXO FANFIC | BoraBoraaa

Bình luận về bài viết này