ChanBaek story

11. Yêu thương

– Chanyeol~ chó bự à~

Buổi concert ngày đầu tiên ai đó vì quá ham vui mà suýt nữa ngã cho nên hiện tại đang phải lẽo đẽo theo sau người ta hối lỗi.

Rõ ràng có ngã thì cũng là cậu ngã, có đau thì cũng là cậu đau mà sao lại nổi giận với cậu. 

Bạn Baekhyun nhỏ bé nghĩ thầm trong lòng thôi chứ không dại mà nói ra đâu, ai chứ chó bự đừng tưởng thường này nói nói cười cười khi giận lên thì cũng đáng sợ lắm.

– ChanYeol~ Chanyeol à~

Mọi người nhìn hai cái kẻ một bám một tránh mà lắc đầu, kệ đi họ cũng quen rồi cãi nhau rồi lại làm hoà ngay ý mà. Vậy nên đôi nào về phòng đấy mà ôm nhau ngủ thôi, cả buổi vất vả mệt muốn chết.

– Baekhyun cậu không thấy mệt à.

Chanyeol không thể chịu nổi quay qua lớn tiếng với người kia. Người thì nhỏ con mà sao lại nhiều sức lực thế không biết?

– Sao lại quát tớ, quá đáng ^ – ^

Ai đó giận dỗi leo lên giường, chỉ khổ mấy bé rilakkuma bị vò đầu bứt tai.

– Thua cậu luôn, lại đây.

Thấy ai đó vậy Chanyeol cũng chẳng còn sức mà giận dỗi nữa, ngồi xuống bên giường hướng người kia dang tay.

Baekhyun thấy thế cũng chẳng nhớ là mình đang ” chiến tranh lạnh ” với người ta mà tiến tới để người kia ôm vào lòng.

– Bảo bối có biết cậu dọạ tớ suýt đau tim mà chết không?

Chanyeol siết chặt vòng tay nhẹ thì thầm. Giây phút thấy người kia ngã ra sau trái tim anh tưởng như ngừng đập, chỉ biết bất chấp cố sức kéo người kia lại. Lo lắng cùng sợ hãi bao trùm, chỉ sợ nếu như người kia thực sự ngã chính mình còn đau đớn hơn.

– Xin lỗi.

Ai đó giấu mặt trong lồng ngực người ta khẽ nói. Bởi bản thân hiểu rõ người kia cũng là vì tốt cho mình mới như vậy.

– Ngốc, nếu như ngã thật thì phải làm sao, lần nào cũng vậy không cẩn thận gì hết.

Đưa tay yêu chiều xoa xoa mái tóc vàng hoe mềm mượt, cảm nhận hương thơm dịu nhẹ từ nó.

– Chẳng phải còn có cậu sao, lo gì. Chẳng phải cậu nói sẽ là vệ sĩ cho tớ sao?

Ngước lên nhìn khuôn mặt người kia khẽ đặt lên đó một nụ hôn. Tớ tin tưởng chỉ cần còn có cậu bên cạnh nhất định sẽ không có chuyện ” nếu như…”.

– Đúng vậy, tớ sẽ luôn là người bảo hộ cho cậu, chỉ mình cậu mà thôi.

ChanYeol nói thật khẽ chỉ để chính mình nghe thấy, suốt cuộc đời này người khiến anh lo lắng khiến anh yêu thương mãi mãi cũng chỉ là người con trai này.

Cậu chính là bảo bối của tớ, bầu trời của tớ, cuộc sống của tớ.

P/S: buổi concert ngày thứ hai mọi người lại tiếp tục chứng kiến cảnh hai người một trước một sau, một bám một tránh. Lần này đổi lại người tránh là chàng trai nhỏ nhỏ còn kẻ bám theo là chàng trai cao kều, ai kêu trêu chọc còn cười người ta khóc.

Nhưng trong lòng mọi người đều hiểu rõ, chàng ngốc cao kều dù có làm gì đi nữa cũng đều là vì người kia. Ánh mắt dịu dàng đầy yêu thương, sự cưng chiều thậm chí là dung túng với người kia có lẽ chỉ có chàng ngốc cao kều làm được mà thôi.

1 thoughts on “ChanBaek story

  1. Pingback: EXO FANFIC | BoraBoraaa

Bình luận về bài viết này